Pinoy BigBrother Fantasy Game

Sunday, October 23, 2005

Sheila's embarassing moment

well ....my embrassing moment was......nung pumunta kami sa festival with my students......habang inaantay namin ung ibang kasama namin sa tapat ng pixie forest ng bigla may humataw sa puwet ko at talagang napasigaw me ng malakas sa gitna ng mall....to may surprise ng hiananp ko kung sino ang humataw ay isang bata..nakita ko siya papalayo na nakatingin pa rin sa akin na nakatawa......pang asar na tawa....parang nanggigil sa puwet na pnagtripan ako ..ang masama nga ay nandun ang mga students ko akala nila kakilala ko ....kaya ng mahimasmasan sa pagkagulat .....dun pa lang nila me pinagtawanan....natutuwad na sa katatawa yung mga students ko......kaasar talaga...sa buong araw na yun na pamamasayl sa mall pag may bata sa likod ko tinutukso nila ako.....kaasar....that day was full of laughing trip ...kahit nakasentro sa akin ung fun ok naman...na wow mali ata me nung araw na un...kaya every time na magkita kami ng mga students..actually graduate na sila ng college ngayon...kaya pag nag kikita kita isa un sa mga binabalikan nila........