Pinoy BigBrother Fantasy Game

Friday, October 14, 2005

Trish on Esti

gud morning po kuya.... kaya po ako napa-sulat sa inyo ngayon... gusto ko lang po maglabas ng sama ng loob regarding po dun sa isinulat ni ESTI.... kasi po sobra naman po yung pinagsasabi nya sa website... sana po di naman ganun kasasakit yung mga sinasabi nya.... eventhough di sya nagmemention ng mga names... masakit po tlga yung mga sibai nya... sana po kung ayaw nyang magkaroon ng mga friends... nakita man nya or hindi pa... sana di na lang po sya gumawa ng account sa friendster! Kaya nga po FRIENDSTER ito diba... to gain more friends? bakit naman po sya ganun.... sana po kahit papaano eh nagisip muna sya ng sasabihin nya.... sana po naging mahinahon naman po sya..... sana po at first eh di na nya tinanggap yung invitation nyo po kung susungitan nya lang po kami ng ganun! wala naman po kasi kaming ginawa sa kanya to make him really mad! All we're asking for him is to be one of his friends.... sana po kung like nya mag QUIT... nag quit na lang po sya ng maayos hindi po yung halos lapain na po nya kaming mga co-FH nya sa sobrang galit nya eh... diba po? according sa kanya "HE"S NOTHING AGAINST ANYONE FROM THIS GAME"... pero bakit kailangan pa nyang isa-isahin yung mga tungkol sa mga tasks ng isa't isa! walalang po sobrang nainis lang po tlga ako sa ginawa nya!

sorry po talaga kuya at naistorbo ko pa po kayo.... hindi ko lang po natagalan yung mga messages ni ESTI.... nung nabasa ko po kasi yung sa website.... bigla po tlga akong nainis! sobra po.... pero ngayon na nailabas ko na po sa inyo.... ok na po ako.... salamat po kuya! sana po wag po kayong magalit sa ginawa ko pong ito.... gusto ko lang po maging totoo sa inyo... at sa nararamdaman ko....

God Bless po!