Pinoy BigBrother Fantasy Game

Monday, January 02, 2006

DAY NINETY-ONE
Kenneth last thoughts

hayyz... my journey to PBBFG has already ended... muahzzz.. thnks guys... sa lahat ng nakilala ko and nameet.. sa mga naging friends ko thnk you thnk you thnk you... and happi neu year n rin!... sorrie kC akala nung ibng FH wala n kong tym sa PBB... i email BBK about my new blog so that FH can like... somehow heard sumfin new from me.. pero prang ndi atah napaalam sa inyo ni kuya Un... ska ndi rin nya naiadd Ung bgong blog ko... btw.. thnks guys!... bsta visit nyo p rin ako anytime... and drop Ur comments.. lagi Lng ako d2... =) http://www.blogger.com/ ska fwendsz prin taU... WeeEeHh.. no hard feeling!.. luv U all guys!... ate trish thnkss sa lahat... Neil TG thnks sa lahat... and kuya Neil G.. thnks sa communication... WahhHhh... and amm.. kay mica... sorrie mica.. I know U dont wna go yet.. I tried to somwhat decreasin Ur points by not voting U out.. kso majority wins e!.. and kay BBK... ahha.. Ur a genius... creatin and makin this game a reality... WOhooOOoo... I give U credits for that!...